Blog

Có một cảm giác là sẽ bị hack cái blog này. Nếu vậy thì cũng chẳng có gì lạ, mình đã từng bị hack blog và email từ năm 2009 rồi mà. Mình biết ai là tác giả vụ này chứ, nhưng nói ra thì cũng chẳng giải quyết được gì, một khi người ta đã cố tình làm thì thiếu gì cách bao biện. Chuyện đàn bà ghen tuông cũng là chuyện nử nhi thường tình, mình có thể hiểu được.

Mất blog này thì mình sẽ có blog khác, sẽ có ladoclevita2, ladoclevita3… chứ có gì khó khăn đâu.

Nhưng nói vậy không có nghĩa là mình sẽ bỏ qua nếu chuyện này xảy ra lần nữa. Cũng muốn nhắn gửi bạn một điều: Mỗi người đều có một khoảng trời riêng, và quá khứ dù đẹp đến đâu vẫn là quá khứ. Mình không quên những kỉ niệm đẹp trong quá khứ, nhưng mình không nhập nhằng quá khứ và hiện tại. Mình tôn trọng cuộc sống hiện tại của bạn và hoàn toàn không muốn dính dáng đến cuộc sống hiện tại của bạn. Vậy hén, yên tâm rồi chứ?