December 6, 2012

 

Đuối, cảm thấy  đang tự bóc lột và vắt kiệt sức mình quá. Mấy tháng nay, rất hiếm khi bước chân ra khỏi office trước 8h tối, về nhà còn online, đọc đủ thứ đến gần 1h sáng.

Nhiều người hỏi và nhiều lúc tự hỏi mình làm chi cái nghề nhức đầu vậy? Nhưng mà ngày càng yêu thích công việc này quá.

May  năm ở đây, điều cảm thấy may mắn nhất là được tiếp tục công việc đã làm từ khi còn ở VN, và được count kinh nghiệm.  Hôm nay còn thấy mình quá may mắn được làm việc với nhiều người giỏi, yêu nghề, có ảnh hưởng tích cực đến mình. Cảm thấy rằng mình cần phải đầu tư thời gian để học hỏi, đọc sách nhiều hơn nữa, vì chính mình, vì niềm đam mê của mình chứ không phải vì công việc hay sếp đòi hỏi như thế. Bao nhiêu năm đi làm mới nhận ra được điều này vậy có trễ không, nhưng thôi kệ, trễ còn hơn không!  Steve Jobs đã nói rồi

“You’ve got to find what you love and that is as true for work as it is for lovers. Your work is going to fill a large part of your life and the only way to be truly satisfied is to do what you believe is great work. And the only way to do great work is to love what what you do. If you haven’t found it yet, keep looking and don’t settle. As with all matters of the heart, you’ll know when you’ve found it.”

Chiều nay lại đi gặp bác sĩ để làm test tiếp.  Mổ hay không mổ, vẫn chưa quyết định được. Vô  làm test thấy ống tiêm, thấy thuốc tê đã sợ rồi,  nghĩ đến chuyện mổ mà😦. nhưng không mổ thì còn sợ hơn!! Xong về thẳng nhà.  Lâu lắm rồi mới về nhà sớm, ăn cơm với Ba Mẹ, thấy Ba Mẹ mừng quýnh mà thương.

Staff lúc này nhõng nhẽo kinh. Sáng nay mới vừa vào chỗ làm, chưa kịp ngồi xuống thì 1 em chạy đến, cười bẽn lẽn bảo, tao đã làm làm xong phần ABC rồi đó, mày thấy tao giỏi không??!!! Thứ 7 này cả team phải đi làm overtime nữa, staff mình đứa nào cũng thích bánh mì thịt kiểu VN, thế là đòi mình thứ 7 này phải mua mang vào đãi tụi nó ăn sáng! Cảm giác như mình có 1 đàn em nhỏ vậy. Staff thấy mình cứ phải đi bác sĩ hoài thì cũng thương hay sao đó, tự giác làm việc răm rắp, làm overtime cũng không có  hó hé, phàn nàn gì hết!!

Sáng nay lái xe nghe bài này trong radio, thích cả nhạc lẫn lời: Try – By Pink

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=mRuAsbQylXkt

Where there is desire
There is gonna be a flame
Where there is a flame
Someone’s bound to get burned
But just because it burns
Doesn’t mean you’re gonna die
You’ve gotta get up and try try try
Gotta get up and try try try
You gotta get up and try try try

Alecia Beth Moore (born September 8, 1979 in Pennsylvania, U.S), known by her stage name Pink (stylized as P!nk), is an American singer-songwriter, musician and actress.

http://www.pinkspage.com/us/preorder