Làm sao để sống đơn giản và vui vẻ

(Trich WTT)

Cuộc sống vốn rất đơn giản mà. Có khó chịu thì tìm cách để hết khó chịu:

Cách 1: Từ bản thân: Hành động thế nào là việc của họ, còn có để điều đấy ảnh hưởng đến mình không là mình của mình. (Người ta kiếm chuyện với mình mà mình vẫn vui vẻ, tỉnh bơ chắc họ còn điên hơn nứa í chứ). Kệ.

Cách 2: Từ đối tượng của hành động làm mình khó chịu. Tùy tình hình sẽ có biện pháp đáp trả để họ Stop.

 Cách 1 đảm bảo sẽ hết khó chịu 100% nhưng khó (thay đổi bản thân là điều khó nhất). Cách 2 dễ áp dụng tuy nhiên hiệu quả không cao. Bản thân em thì áp dụng cả 2: trước sự việc thì mình không khó chịu nữa nhưng cũng vừa đáp trả để họ biết ” tôi không bực mình những cũng không thích bị đối xử như thế, lần sau đừng có làm như vậy với tôi”   

Leave a Reply

