Người mẫu Ngọc Quyên: Sống là không phụ thuộc

Khong biet nhung loi tra loi duoi day bao nhieu % la su that nhung cu tam tin nhu vay di! Neu dung la nhu vay thi minh thich nhung cau tam su duoi day cua NQ. Neu biet duoc qua khu cua NQ nhu the nao thi moi hieu duoc tai sao co ay noi nhu vay.

……………………………………………………http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/435349/index.html

…..Tôi thường tổng kết chi tiêu hàng tháng, sau đó sẽ cắt ngay những chi tiêu bất hợp ký trong tháng sau để thêm phần tích lũy. Tôi là người thực tế và tôi muốn được chia sẻ hạnh phúc cùng một người thực tế như mình.

Tiền không quyết định hạnh phúc mà nó quyết định cuộc sống gia đình được sung túc, cái đó có thể nói là một phần của nền tảng hạnh phúc.

Khi kết hôn chắc chắn sẽ có nhiều lo toan. Mình không biết “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm” thì đúng là vất vả, suốt ngày sống trong cảnh thiếu trước hụt sau thì rất cực…

Nhan sắc của người phụ nữ giống như một thứ khoáng sản vậy, chỉ biết khai thác mà không bồi đắp thì nó sẽ cạn. Tiền không hẳn mua được nhan sắc, mà nhan sắc còn cần có một đời sống tinh thần tốt nữa.

Chồng giàu thì ai cũng thích, nhưng xây một ngôi nhà bằng một nền móng thiếu vững chắc, đó là sự sẻ chia, thì trước sau nó cũng đổ. Khi ấy chắc nhan sắc khó mà giữ lại được. Vì mình xấu đi và mệt mỏi hơn.

Hãy tự chăm sóc bản thân và đừng lệ thuộc vào bất cứ ai, đó là điều tốt nhất…